JNTO และ Media Bank ร่วมกับบัตรแรบบิท ชวนแพคกระเป๋าเที่ยวญี่ปุ่น เปิดตัวแคมเปญ “Go to Japan”

JNTO และ Media Bank ร่วมกับบัตรแรบบิท ชวนแพคกระเป๋าเที่ยวญี่ปุ่น  เปิดตัวแคมเปญ “Go to Japan”

JNTO และ Media Bank ร่วมกับบัตรแรบบิท ชวนแพคกระเป๋าเที่ยวญี่ปุ่น เปิดตัวแคมเปญ “Go to Japan

 

            องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) และ Media Bank ผู้ให้บริการโซลูชันการตลาดดิจิทัลของญี่ปุ่น ร่วมกับ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) หรือ “Rabbit Cardปล่อยแคมเปญ Go to Japan” ชวนแพคกระเป๋าเที่ยวญี่ปุ่น ต้อนรับการกลับมาเปิดประเทศให้ท่องเที่ยวอีกครั้ง หลังจากข้อจำกัดในการเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่นที่มีความเข้มงวดได้ผ่อนปรนลง โดยแคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างการรับรู้สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยให้ค้นพบอีกด้านของญี่ปุ่น นอกเหนือไปจากแหล่งท่องเที่ยวแบบเดิม

 

 

            ญี่ปุ่นยังคงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย ซึ่งแคมเปญ “Go to Japan” จะเป็นการเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยไปสัมผัสเสน่ห์แห่งญี่ปุ่น รวมถึงบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และสถานที่สวยงามที่ซ่อนอยู่ ด้วยความร่วมมือกันในครั้งนี้ JNTO, Media Bank และบัตรแรบบิท ยังได้สร้างสรรค์ผลงานออกแบบดีไซน์บัตรแรบบิทคอลเลคชันพิเศษ Go to Japan” ให้ผู้คนที่คิดถึงกลิ่นอายของญี่ปุ่นผ่านบัตรแรบบิท 4 ลาย 4 สถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่น หนึ่งในนั้นคือลายสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง “ภูเขาไฟฟูจิ” ในอีกมุมมองใหม่ที่เราไม่เคยเห็น โดยเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะนำไปสู่การพัฒนาด้านการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศอย่างดียิ่งขึ้น